Kết quả tìm kiếm cho "mua sắm online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 365
Từ đầu năm đến nay, ngành Công Thương đã tích cực quảng bá, xúc tiến thương mại; giới thiệu doanh nghiệp (DN) tham gia các sự kiện kết nối giao thương, góp phần mở rộng thị trường để thúc đẩy tăng trưởng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin cùng với sự phổ biến của các thiết bị di động kết nối Internet đã tạo thuận lợi cho hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, bởi lợi ích thiết thực, tiện lợi, nhanh chóng… là lý do để nhiều người dân ngày càng lựa chọn xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch, mua sắm hàng ngày.
Theo Nghị định 117 của Chính phủ, các sàn thương mại điện tử phải khấu trừ, nộp thuế thay cho người bán từ ngày 1/7.
Vài năm gần đây, người tiêu dùng (NTD) ở các thành phố lớn, nhất là người trẻ đã quen với việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản khi đi ăn uống, mua sắm. Tuy nhiên, những ngày qua, không ít các cửa hàng ăn uống, tạp hóa, sạp hàng thực phẩm lại đồng loạt treo bảng “không nhận chuyển khoản”, các mã QR cũng biến mất.
Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên số, nơi mọi thứ dường như được kết nối qua internet. Từ mua sắm vài cú nhấp chuột trên các trang thương mại điện tử toàn cầu, đăng ký các dịch vụ trực tuyến đến việc gửi nhận hàng hóa xuyên biên giới, thế giới phẳng hơn bao giờ hết.
Hiện nay, nhu cầu mua sắm online trở thành xu hướng phổ biến và là thói quen tiêu dùng của nhiều người. Song, cũng tiềm ẩn những rủi ro với các thực phẩm không nguồn gốc, không xuất xứ, không hạn sử dụng… có thể ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Kích cầu và thúc đẩy tiêu dùng nội địa được xác định là một trong ba động lực then chốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2025.
Những năm về trước, bán hàng online được xem là "mỏ vàng" với tốc độ tăng trưởng chóng mặt và lợi nhuận hấp dẫn. Chỉ cần một chiếc điện thoại, vài tấm ảnh sản phẩm bắt mắt và một trang mạng xã hội, có thể dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Thế nhưng, giữa thời buổi "nhà nhà bán online", người bán hàng đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn, thậm chí phải ngậm ngùi "khóc ròng" vì doanh thu ảm đạm.
Với định hướng số hóa toàn diện và đồng hành cùng xu thế tiêu dùng hiện đại, MobiFone miền Tây chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên nền tảng Shopee – đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình tiếp cận khách hàng qua kênh thương mại điện tử. Không chỉ đơn thuần là một điểm bán sim online, shop MobiFone Miền Tây trên Shopee còn mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi, phong phú và đặc biệt – dịch vụ SIM Hợp Mệnh đầy khác biệt và mang tính cá nhân hóa cao.
Theo ghi nhận những ngày đầu kỳ nghỉ lễ năm nay, rất đông du khách khắp mọi miền Tổ quốc nô nức đổ về Miếu Bà Chúa xứ núi Sam đảnh lễ.
Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, được nhiều người lựa chọn. Đây là hoạt động chủ yếu dựa vào giao dịch trên không gian mạng giữa người bán và người mua. Vì vậy, các yếu tố an toàn khi tham gia giao dịch bằng phương tiện thương mại điện tử là rất quan trọng.
Từ tờ mờ sớm, hàng nghìn người và dòng xe ô tô nô nức kéo dài đổ về An Giang, ghé thăm Châu Đốc, đến núi Sam thăm viếng các danh thắng, như: Miếu Bà Chúa xứ Núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An, chùa Hang và chiêm bái bức tượng “song sinh” với tượng Phật ngọc hòa bình thế giới.